Sản phẩm

Bảng Hiệu Ngoài Trời của Mắt Kính Thời Đại
Chất lượng - Uy tín làm nên thương hiệu

Bảng hiệu ngoài trời của Mắt Kính Thời Đại hiện lên như một điểm nhấn sáng tạo giữa phố thị ồn ào. Với nền màu sắc hiện đại và thiết kế tinh tế, bảng hiệu thể hiện sự sang trọng và chuyên nghiệp của thương hiệu.

Bảng hiệu mặt dựng Alu của chúng tôi mang đến những giải pháp quảng cáo đẳng cấp và bền bỉ cho doanh nghiệp của bạn. Với chất liệu nhôm Alu cao cấp, mỗi bảng hiệu được thiết kế chắc chắn và bền đẹp, phù hợp với mọi không gian từ thương mại đến công cộng

Bài viết liên quan

THIẾT KẾ QUẦY CAFE, TRÀ SỮA

Với xu hướng phát triển ngày càng mạnh. Công ty chúng tôi chuyên nhận làm bảng hiệu uy tín và chất lượng giá thành phải chăng. Chúng tôi luôn hướng tới những sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất và phù hợp cho mọi công trình.

NHÔM ALU VÀNG GƯƠNG

QUẢNG CÁO NGUYỄN MINH 0843 7777 92, thiết kế thi công bảng hiệu ở bình dương

IN ẤN, IN KHỔ LỚN

In Kỹ Thuật Số, in trên rất nhiều chất liệu khác nhau: 1. In Hiflex trong nhà – ngoài trời 2. In Decal: dán kính or dán trên chất liệu có thể thay thế: càn màng bóng or màng mờ 3. In PP và PP cán trên tấm format : sử dụng làm standee dựng quảng cáo, có sử dụng cán màng bóng or màn mờ. 4. In Backlist Film: là chất liệu hiệu quả cao trong lĩnh vực in ấn trong suốt nên rất phù hợp in bảng hiệu, in bảng đèn, biển quảng cáo…

Chữ nổi 3D

Một sản phẩm quảng cáo hiện đại, sang trọng, thiết kế nổi 3D. Những bảng quảng cáo 3D được biến tấu với chất liệu mica rất được ưa chuộng. Bảng hiệu chữ 3D đang là xu hướng mới của thị trường quảng cáo hiện nay, với những ưu thế thiết kế, tạo ra sự khác biệt trong phong cách, nâng cao hiệu quả quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

Chữ nổi 3D

Tuỳ vào ý đồ và nhu cầu của từng doanh nghiệp nhằm làm nổi bật, thu hút khách hàng từ bảng hiệu mà có lựa chọn phù hợp. Vì lý do chi phí đầu tư cao khi tạo ra sản phẩm nên bảng quảng cáo chử nổi 3D được cân nhắc sử dụng cho những nhu cầu cần thiết.